top of page
  • Ảnh của tác giảIELTS CITY

Cập nhật lịch thi IELTS mới nhất tại IDP & BC


Đối với một người đang luyện thi IELTS thì việc theo dõi lịch thi là vô cùng quan trọng và cần thiết. Chính vì thế IELTS CITY sẽ cập nhật liên tục cho các bạn về lịch thi IELTS 2023 từ IDP và BC mới nhất để các bạn có thể sắp xếp và lên kế hoạch ôn tập phù hợp hơn.

Bên cạnh đó, IELTS CITY sẽ hỗ trợ giải đáp các câu hỏi thường gặp cho mọi người về kỳ thi IELTS sắp tới như: Nên đăng ký thi IELTS ở thời điểm nào là phù hợp? Và phải đăng ký trước ngày thi bao lâu? Hãy cùng nhau tham khảo nhé!


1. Lịch thi IELTS mới nhất tại IDP và BC

Cập nhật lịch thi IELTS mới nhất tại: https://ieltscity.vn/lich-thi-ielts-2022/


2. Những câu hỏi thường gặp khi đăng ký thi IELTS


2.1. Nên đăng ký thi IELTS trước bao lâu?

Bạn nên đăng ký dự thi IELTS ít nhất 8 tuần trước kỳ thi để đảm bảo cho việc đặt được lịch thi theo kế hoạch và dự định của bản thân. Bạn cũng sẽ có đủ thời gian để ôn luyện IELTS và chuẩn bị cho kỳ thi một cách tốt nhất. Ngoài ra, có đến 2 hình thức đăng ký thi để bạn tham khảo đó là: Đăng ký trực tiếp tại văn phòng & Đăng ký trực tuyến.


2.2. Nên đăng ký thi IELTS vào thời điểm nào?

Thông thường các chủ đề Speaking IELTS sẽ được bổ sung và sửa đổi sau 4 tháng/1 lần. Vào đầu tháng mỗi Quý (tháng 1, tháng 5, tháng 9) thì cấu trúc đề thi IELTS sẽ đổi mới. Chính vì thế, các bạn có thể sắp xếp lịch thi vào giữa Quý hoặc cuối Quý. Vì thời điểm này, bạn có thể tham khảo được các bộ đề thi trước đó và có cái nhìn tổng quan hơn về cấu trúc đề thi cũng như nội dung chủ yếu tập trung vào các phần nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Toà nhà IELTS City

152-152A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0862208220

Email: student@ieltscity.vn



4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page