top of page
  • Ảnh của tác giảIELTS CITY

Lộ trình học IELTS từ 0 – 7.0+ chi tiết và hiệu quả nhất



Có thể các bạn cũng đã biết, IELTS không phải là một kỳ thi tiếng Anh đơn giản, đặc biệt là đối với các bạn mất gốc tiếng Anh hoặc chỉ mới bắt đầu tìm hiểu đến IELTS. Vì vậy, các bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chinh phục IELTS nếu không có một lộ trình cụ thể và bài bản.

Đừng quá lo lắng, IELTS CITY xin chia sẻ đến các sĩ tử IELTS lộ trình học IELTS từ 0 – 7.0+ chi tiết và hiệu quả nhất trong năm 2023 tại bài viết sau đây nhé!

1. Xác định trình độ của bản thân hiện tại

Để xây dựng một lộ trình học IELTS từ 0 – 7.0+ một cách hiệu quả nhất thì việc đầu tiên mà mọi người bắt buộc phải làm đó là phải xác định được trình độ hiện tại của bản thân.

2. Xác định mục đích thi IELTS

Sau khi đã xác định được trình độ của bản thân, các bạn phải tự hỏi bản thân mình câu hỏi rằng liệu mình lấy bằng IELTS với mục đích gì? Vì tùy theo mục đích, các bạn sẽ phải có những phương pháp học cũng như bộ tài liệu phù hợp cùng với các band điểm hợp lý.

3. Xác định thời gian luyện thi IELTS

Khi bạn đã hiểu được trình độ, mục đích thì bây giờ chúng ta phải giải quyết được vấn đề là học IELTS mất bao lâu và khi nào sẽ đủ tự tin để lấy 7.0+.

4. Lộ trình học IELTS chi tiết từ 0 – 7.0+

Sau khi các bạn xác định được các yếu tố như trình độ, mục đích và thời gian thi IELTS, các bạn có thể bắt đầu xây dựng lộ trình học IELTS cho riêng mình hoặc tham khảo lộ trình học IELTS chi tiết từ 0 – 7.0+ mà IELTS CITY sẽ cung cấp phía sau nhé!


Lộ trình này sẽ có 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc (0 – 5.5+)

Ở giai đoạn này, các bạn nên bắt đầu dành một vài tháng cho việc xây dựng nền tảng tiếng Anh cơ bản một cách vững chắc, vì đây là giai đoạn rất quan trọng. Để có thể có một “ngôi nhà IELTS” chắc chắn, thì bắt buộc các bạn phải có một cái nền bền chặt.

Giai đoạn 2: Làm quen với các dạng đề thi IELTS (5.5 – 6.5+)

Khi bạn đã chắc được phần nền từ ngữ pháp tới từ vựng, thì đã tới lúc các bạn nên thật sự bắt tay vào giải quyết các dạng đề thi IELTS để làm quen cũng như hiểu rõ thêm về IELTS.

Giai đoạn 3: Luyện đề thi IELTS (6.5 – 7.0+)

Là giai đoạn chạy nước rút đòi hỏi sự tập trung tuyệt đối vào việc luyện đề thi thật cũng như tập khả năng làm bài trước áp lực thời gian thật. Thêm vào đó, đây là giai đoạn cuối cùng và sít sao nhất khi ngày thi IELTS đã đang đến rất gần.

Để xem chi tiết nội dung từng giai đoạn bạn hãy đọc tiếp tại: https://ieltscity.vn/lo-trinh-hoc-ielts/

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Toà nhà IELTS City

152-152A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0862208220

Email: student@ieltscity.vn

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page