top of page
  • Ảnh của tác giảIELTS CITY

Lịch thi THPT Quốc Gia 2023 mới nhất và những điều cần lưu ý


Chỉ còn vài tháng nữa là các sĩ tử 2k5 sẽ chính thức bước vào kỳ thi quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi học sinh. Chính vì thế việc tìm hiểu & chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng là điều vô cùng cần thiết.

Trong bài viết này, IELTS CITY sẽ cập nhật cho các bạn thông tin mới nhất về Lịch thi THPT Quốc gia 2023 và một số điểm lưu ý & sự khác biệt của kỳ thi năm nay so với các năm trước. Cùng theo dõi nhé!

1. Lịch thi THPT Quốc gia 2023 sẽ sớm hơn dự kiến

Thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đã được đại diện Bộ GD-ĐT chia sẻ trong chương trình Tư vấn mùa thi lần thứ 25 của Báo Thanh Niên về thời gian tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 dự kiến sẽ không thay đổi quá nhiều so với năm 2022.

Dù vẫn giữ mức ổn định, tuy nhiên kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023 vẫn sẽ diễn ra sớm hơn. Nếu không có gì thay đổi thì thời gian dự kiến tổ chức kỳ thi sẽ rơi vào tuần cuối cùng của tháng 06 năm 2023. Ngày thi chính xác sẽ được IELTS CITY cập nhật sớm nhất đến bạn đọc.

Lý giải cho sự thay đổi kỳ thi sớm hơn so với năm trước, PGS-TS Nguyễn Thu Thủy, Vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH (Bộ GD-ĐT) chia sẻ rằng do 2 năm qua bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên lịch thi diễn ra vào tháng 7, nhưng năm nay cuộc sống đã quay trở lại bình thường nên lịch thi cũng tổ chức sớm hơn. Tương ứng với đó, lịch tuyển sinh của các trường cũng sẽ được công bố lên sớm hơn để trong tháng 9 các trường có thể bắt đầu cho sinh viên nhập học và khai giảng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Toà nhà IELTS City

152-152A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0862208220

Email: student@ieltscity.vn


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page