top of page
  • Ảnh của tác giảIELTS CITY

Người mất gốc tiếng Anh có nên học IELTS không?

Người Mất gốc tiếng Anh có nên học IELTS không? là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều học viên. Vì IELTS là một kỳ thi chuyên về học thuật, đòi hỏi thí sinh phải có trình độ tiếng Anh đủ tốt mới có thể đạt được band điểm IELTS mà mình mong muốn. Chính vì thế nếu bắt đầu học IELTS từ con số 0 liệu chúng ta có thể chinh phục được kỳ thi này hay không? Hãy cùng IELTS CITY tham khảo bài viết sau đây để có được câu trả lời đúng đắn nhất nhé!

Mất gốc tiếng Anh có nên học IELTs

1. Người mất gốc tiếng Anh có nên học IELTS?

Câu trả lời là có. Vì bản chất IELTS cũng chỉ là chứng chỉ đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn. Tuy nhiên, lộ trình luyện thi IELTS cho người mất gốc sẽ dài hơn so với các bạn đã có nền tảng tiếng Anh. Lí do là vì các bạn mất gốc cần phải xây dựng lại nền tảng tiếng Anh trước khi học IELTS.

2. Mất gốc Tiếng Anh nên bắt đầu từ đâu?

Xác định trình độ

Bước đầu trong quá trình luyện thi IELTS cho người mất gốc, bạn phải xác định được trình độ tiếng Anh hiện tại của mình đang ở level (cấp độ) nào. Từ đó, mới bắt đầu xác định được thời gian cần bỏ ra để ôn luyện và lộ trình phù hợp nhất với nhu cầu, mục tiêu, điểm mạnh & điểm yếu của bản thân.

Xác định thời gian luyện thi

Thời gian học IELTS cho người mất gốc thông thường sẽ dài hơn đối với những bạn đã có trình độ tiếng sẵn. Vì người mất căn bản tiếng Anh phải xây dựng & ôn luyện lại hầu hết các kiến thức từ đầu, từng cách phát âm, từng cách sử dụng ngữ pháp & áp dụng các từ vựng trọng điểm một cách khoa học hơn.

Lên lộ trình luyện thi IELTS

IELTS CITY chia sẻ lộ trình học IELTS cho người mất gốc bao gồm 4 bước cơ bản sau đây để bạn đọc tham khảo và có cái nhìn trực quan về lộ trình học trong thời gian tới của mình nhé!



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Toà nhà IELTS City 152-152A Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0862208220

Email: student@ieltscity.vn


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page